BITEXCO, KUME SEKKEI, EE&K và CZS

By THE MANOR - tháng 8 08, 2018

KHI CÁI TÂM, CÁI TẦM CỘNG HƯỞNG TẠO NÊN KIỆT TÁC
4 tên tuổi kể trên đều vang danh thế giới qua những biểu tượng nức tiếng: tòa tháp tài chính hình búp sen Bitexco Financial Tower (TP.HCM), khách sạn quốc tế 5 sao hình con rồng JW Marriott (Hà Nội), Battery Park City New York (hạ Manhattan) hay Qibao Town Center (Thượng Hải - Trung Quốc). Họ vẫn tiếp tục tạo ra những kiệt tác nhờ sự đồng điệu trong tầm nhìn, quan điểm xây dựng & kiến trúc.

Cạnh tranh về độ cao không có ý nghĩa gì cả” (CEO Carlos Zapata của CZS chia sẻ), vì độ cao thì rất dễ dàng để vượt qua. Nhưng lối sống tối giản, cân bằng sinh thái, giá trị văn hóa tinh thần thì là thách thức lớn không phải ai cũng có thể theo đuổi, nhất là khi mật độ cư dân & các dự án đô thị lại tỷ lệ nghịch với quỹ đất nội đô. Để đạt được những công trình đô thị bền vững đạt chuẩn quốc tế, chúng ta phải nhờ đến bàn tay và khối óc của những nhà kiến tạo đã từng quy hoạch 01 Manhattan hiện đại & tiêu biểu (EE&K và CZS); của những kiến trúc sư trong tập đoàn 80 năm kinh nghiệm, đại diện cho phong cách sống tối giản cả thế giới ngưỡng mộ của Nhật Bản (Kume Sekkei). Trên hết những sự tài hoa và kinh nghiệm đó, triết lý và tầm nhìn về cuộc sống nhân văn của lãnh đạo các tập đoàn này đã dẫn đường cho tài năng của họ cất cánh.
Riêng với khu đô thị The Manor Central Park, những kiến trúc sư trực tiếp của dự án, ngoài kinh nghiệm và kiến thức quốc tế, đều đã từng tới thăm, sinh sống tại Thủ đô, được truyền cảm hứng và hiểu sâu sắc văn hóa 36 phố phường. Tương lai, Hà Nội sẽ có một khu đô thị rộng 89ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 21%, quy hoạch hiện đại, bền vững và thiết kế thông minh sẵn sàng cho cuộc sống mơ ước. Đó sẽ là nơi định hình phong cách sống mới của người Hà Nội đầy văn minh mà không thiếu đi sự thanh lịch truyền thống.
➡️ Đến thăm và cảm nhận tại khu phố mẫu The Manor Central Parlk, quý khách vui lòng liên hệ hotline:
🏚️ Shophouse The Manor Central Park - tiềm năng để đầu tư, lý tưởng để hưởng thụ, chỉ từ 16.5 tỷ đồng/căn.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét